- 06/06/2022 06:08:22
- Đã xem: 4918
DIC - Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị Tăng cường về công tác văn thư lưu trữ, việc lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan, lưu trữ lịch sử. Bên cạnh đó, Quyết định số 28 ngày 12/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính Nhà nước, văn bản điện tử đã có đầy đủ giá trị pháp lý và hiệu lực thi hành; trở thành phương tiện giao tiếp, trao đổi thông tin, truyền đạt mệnh lệnh chính yếu giữa các cơ quan, tổ chức. Hình thái văn thư lưu trữ điện tử chính thức hiện diện và trở thành động lực, công cụ trong hoạt động hành chính văn phòng; là công cụ thiết yếu thúc đẩy cải cách hành chính (CCHC) và xây dựng thành công Chính phủ điện tử (CPĐT) của cả nước nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng.