Thành lập Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án

Thứ tư - 28/06/2023 23:39
Ngày 27/6/2023, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã ký ban hành Quyết định số 1027/QĐ-UBND thành lập Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Tổ công tác gồm các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh và 21 thành viên là Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; có chức năng, nhiệm vụ rà soát, tổng hợp và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ đối với đối với các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh hoặc tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề xuất, kiến nghị cấp có thẩm quyền giải quyết đối với các nội dung vượt thẩm quyền của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.
Đại diện Doanh nghiệp trao đổi tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư lần thứ nhất, năm 2023 do tỉnh Điện Biên tổ chức. Ảnh: V. Tâm
Giúp UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát quá trình giải quyết các khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền của các Sở, Ban, ngành và địa phương giải quyết các khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền của các Sở, Ban, ngành và địa phương; kịp thời đề xuất khen thưởng, kỷ luật các tổ chức, cá nhân có liên quan.
Giúp UBND tỉnh chỉ đạo, điều phối hoạt động giữa các ngành để giải quyết những vấn đề quan trọng, liên ngành nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án trên địa bàn tỉnh kịp thời, hiệu quả.

 

Tác giả: Tin: Trần Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây