Sở TT&TT kết nối tổ chức Chương trình thiện nguyện

Thứ hai - 06/06/2022 03:29
DIC - Thời gan qua, Sở Thông tin Truyền thông đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện "Lão nhà quê và các bạn", CLB tình nguyện BKAV và Bphone fans CLub tổ chức Chương trình thiện nguyện năm 2022 tại xã Pú Hồng huyện Điện Biên Đông và một số điểm trường tại huyện Mường Chà, Nậm Pồ.
Với mong muốn chung tay giúp đỡ hỗ trợ các xã khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ Mầm non có lớp học khang trang, có phương tiện, đồ dùng phục vụ học tập vui chơi, mang lại niềm vui, hạnh phúc và tương lai cho các em, Sở đã phối hợp với Quỹ từ thiện “Lão nhà quê và các bạn” xây dựng lớp học và trao tặng đồ dùng học tập với giá trị  hơn 120 triệu đồng cho các cháu học sinh điểm trường Pú Hồng A; hỗ trợ hơn 600 triệu đồng làm lớp học và mua bàn ghế cho 5 điểm trường khác thuộc 03 huyện: Điện Biên Đông, Mường Chà, Nậm Pồ.
Đại diện lãnh đạo Sở TT&TT cùng Quỹ từ thiện “Lão nhà quê và các bạn”chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu học sinh tại buổi khánh thành lớp học tại Điểm trường Pú Hồng A, huyện Điện Biên Đông.
 Đồng thời, Sở phối hợp cùng CLB tình nguyện BKAV và Bphone fans Club trao tặng số tiền 55 triệu đồng giúp Trường mầm non Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông xây dựng 01 nhà bếp tại điểm trường mầm non Tòng Sớ.

Lãnh đạo Sở, Đoàn thanh niên Sở TT&TT trao hỗ trợ làm bếp tại điểm trường Tòng Sớ, xã Pú Hồng (Điện Biên Đông).
Phát biểu tại buổi Lễ Khánh thành lớp học mầm non, ông Mùa A Nếnh, Phó Chủ tịch UBND xã Pú Hồng gửi lời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo, cấp ủy Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên đã kết nối với Quỹ từ thiện "Lão nhà quê và các bạn", CLB tình nguyện BKAV và Bphone fans Club thực hiện chương trình thiện nguyện tại xã. Đồng thời, cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Sở Thông tin và Truyền thông, các tổ chức cùng chung tay phát triển kinh tế, an sinh xã hội tại xã Pú Hồng./.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Xuân Cường

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây