Chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh về Sở Tư pháp

Chủ nhật - 20/10/2013 20:59

Lãnh đạo 2 đơn vị Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp ký kết văn bản chuyển giao.

Lãnh đạo 2 đơn vị Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp ký kết văn bản chuyển giao.
DIC - Chiều 18/10, Sở Nội nụ đã tổ chức chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh về Sở Tư Pháp quản lý theo Quyết định số 779/QĐ ngày 03/10/2013 của UBND tỉnh.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Hữu Khang, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp quản lý; các quyết định điều chuyển cán bộ, công chức sang làm nhiệm vụ tại Sở Tư pháp. Đại diện lãnh đạo hai cơ quan Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tư pháp đã ký kết biên bản bàn giao công chức Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính; các trang thiết bị, tài chính liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính đã và đang thực hiện. Theo đó, Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính có chức năng giúp Giám đốc Sở Tư pháp trong việc kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tuấn Anh - Văn Hùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây