Sở TT&TT tổ chức giải Cầu lông “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão" năm 2023

Chủ nhật - 29/01/2023 22:46
DIC - Sáng 27/01/2023, tại Nhà thi đấu Viễn thông tỉnh Điện Biên, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức giải cầu lông “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023.
Tham gia giải có 22 vận động viên (VĐV) là CBCC,VC Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam hạng A, đôi nam hạng B và đôi nữ. Đây là giải được tổ chức thi đấu thường niên vào dịp đầu năm nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các vận động viên giao lưu, hỏi học, rèn luyện sức khỏe để tiếp tục bước vào năm mới với tinh thần phấn khởi, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường -  Phó Giám đốc Sở TT&TT trao giải cho các VĐV đoạt giải đôi nam hạng A
 
Sau những trận thi đấu quyết liệt, Giải cầu lông “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão" năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 12 giải. Trong đó giải nhất đôi nam hạng A được trao cho đôi VĐV Phạm Thanh Nam - Dương Văn Bình; nhất đôi nam hạng B được trao cho đôi VĐV Nguyễn Hùng Cường - Nguyễn Tiến Đạt; nhất đôi nữ được trao cho đôi VĐV Phạm Thị Nhung - Lò Thị Kim Thu, đồng thời Ban Tổ chức trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đôi VĐV đoạt giải./.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Quang Minh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây