Hội Xuân núi Bà Đen năm Quý Mão với chủ đề “Hương sắc Tây Ninh” sẽ khai mạc ngày mùng 4 Tết

Chủ nhật - 22/01/2023 09:36
Ngày 25/1 (Mùng 4 Tết Nguyên đán Quý Mão), UBND tỉnh Tây Ninh kết hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức Lễ Khai mạc Hội Xuân núi Bà Đen năm 2023 với chủ đề “Hương sắc Tây Ninh”. Với quy mô hoành tráng cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc, Lễ Khai mạc hứa hẹn mở ra một mùa Hội Xuân tưng bừng kéo dài suốt tháng Giêng năm nay.
Tượng Phật Tây Bổ Đà Sơn trên đỉnh núi Bà Đen rực sắc hoa
Tượng Phật Tây Bổ Đà Sơn trên đỉnh núi Bà Đen rực sắc hoa
    Diễn ra thường niên tại khu du lịch núi Bà Đen vào những ngày đầu năm mới, Lễ Hội Xuân núi Bà Đen là lễ hội lớn nhất và được người dân Tây Ninh đón đợi nhất trong năm. Hội Xuân đặc trưng với những nghi thức trang nghiêm bày tỏ lòng tôn kính trước Linh Sơn Thánh Mẫu thiêng liêng, là nơi nhân dân đến cầu nguyện cho một năm mới ấm no, an bình. Và đây cũng là dịp để du khách thập phương chiêm ngưỡng không gian đậm sắc xuân rực rỡ tại núi Bà Đen, tận hưởng không khí nhộn nhịp tươi vui của lễ hội, và hoà vào nhịp sống văn hoá tâm linh của người dân miền biên viễn.
    Năm Quý Mão 2023, với sự đầu tư quy mô lớn của tập đoàn Sun Group, Lễ hội Xuân núi Bà Đen được đánh dấu bởi rất nhiều hoạt động đặc sắc và hoành tráng kéo dài suốt từ ngày Mùng 2 đến ngày 16 tháng Giêng Âm lịch.
    Lễ khai mạc Hội xuân Núi Bà Đen 2023 sẽ được bắt đầu với màn diễn Lân sư rồng sôi động và nghi thức đánh trống khai hội ngay tại Quảng trường ga đi cáp treo của KDL Sun World Ba Den Mountain. Tại đây, hàng trăm ngàn du khách sẽ được chiêm ngưỡng một chương trình nghệ thuật đặc sắc kéo dài 2 giờ đồng hồ với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi tại Việt Nam như Cẩm Ly, Minh Tuyết, Quang Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây