Chi Bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thứ sáu - 20/01/2023 08:19
DIC – Sáng ngày (18/1), tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (TT CNTT&TT) long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú là viên chức TT CNTT&TT gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Vân Anh, Trần Quang Khải, Nhâm Quang Trung
Đồng chí Trần Quang Khải, Nguyễn Thị Vân Anh, Nhâm Quang Trung nhận Quyết định Kết nạp đảng viên
Đồng chí Trần Quang Khải, Nguyễn Thị Vân Anh, Nhâm Quang Trung nhận Quyết định Kết nạp đảng viên
    Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở TT&TT; đồng chí Vũ Hoàng Thiên – Bí thư Chi bộ - Giám đốc TT CNTT&TT; đại diện Ban Chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên Sở TT&TT; cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ TT CNTT&TT.
    Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí đồng chí Vũ Hoàng Thiên - Bí thư Chi bộ, Giám đốc TT CNTT&TT đã công bố, trao các Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 03 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, yêu cầu 03 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.
    Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Đ/c: Nguyễn Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại buổi lễ.)

           Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hùng Cường đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Chi bộ TT CNTT&TT trong năm 2022, đặc biệt là trong công tác phát triển đảng viên mới và coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ. Chi bộ đã làm tốt công tác giới thiệu tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên trong Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ. Đồng thời phát biểu căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Việc kết nạp thêm 03 đảng viên mới đã bổ sung thêm cho Chi bộ TT CNTT &TT đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Tiến Đạt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây