Tập huấn phần mềm phòng họp không giấy cho cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy

Thứ hai - 13/02/2023 03:46
DIC - Sáng nay (13/02), Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm phòng họp không giấy cho lãnh đạo, chuyên viên thuộc các lĩnh vực liên quan của Văn phòng.
Việc triển khai hệ thống phần mềm phòng họp không giấy nhằm giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, chính xác, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính.

Lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy dự tập huấn.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các chức năng, tiện ích của phần mềm ứng dụng như: Đẩy tài liệu lên hệ thống phần mềm, điểm danh, tra cứu, sử dụng tài liệu, đăng ký thảo luận, thực hiện quyền biểu quyết... Trong mỗi mục, tài liệu được sắp xếp khoa học để người dùng tiện theo dõi. Các thao tác sẽ được người dùng thực hiện ngay trên ứng dụng của máy tính. Ngoài tính năng họp điện tử, phần mềm này còn tạo ra môi trường tương tác đa chiều và tức thời, giúp người dùng chia sẻ thông tin, trao đổi, phản hồi dễ dàng… Nhờ đó mọi vấn đề sẽ được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Minh Thùy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây