Mùa trăng thêm trọn vẹn với dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu

Thứ hai - 19/08/2024 22:34
Nhằm đáp ứng nhu cầu trao gửi yêu thương, thể hiện sự tri ân của khách hàng đến người thân, bạn bè, đối tác trong dịp Tết Trung thu, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục triển khai cung cấp Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu với nhiều cải tiến về thời gian và chất lượng dịch vụ.
Mùa trăng thêm trọn vẹn với Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu - Ảnh 1.

Tết Trung thu hay Tết Đoàn viên vừa là dịp để nhiều gia đình sum họp, quây quần bên nhau, vừa là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp thể hiện tình cảm và sự tri ân đến người thân, bạn bè và đối tác. Chúng ta tặng bánh Trung thu không chỉ đơn giản là trao đi một món quà mà còn là trao gửi yêu thương, sẻ chia niềm vui và bày tỏ sự quan tâm đến những người mình yêu mến.

Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng và lợi thế phủ rộng của mạng lưới Bưu chính công cộng duy nhất tại Việt Nam, Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu – Thay ngàn lời muốn nói, gửi trọn vẹn yêu thương.

Không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân không kịp trở về đoàn viên cùng gia đình trong dịp Tết Trung thu, với thời gian chuyển phát từ 12 giờ đến 3 ngày, dịch vụ chuyển phát bánh Trung thu sẽ là giải pháp toàn diện để các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, cửa hàng, đặc biệt là các chủ shop kinh doanh online bánh Trung thu gửi trọn niềm tin vào Bưu điện Việt Nam bởi khả năng, năng lực không giới hạn trong lĩnh vực vận chuyển, chuyển phát và giao hàng đến từng ngõ xóm, từng bản làng.

Đáp ứng đặc thù thời gian bảo quản ngắn ngày và các yêu cầu về điều kiện vận chuyển để đảm bảo nguyên vẹn hình dạng sản phẩm, Bưu điện Việt Nam đã thiết kế luồng vận chuyển dành riêng cho các bưu gửi có nội dung là "bánh Trung thu". Theo đó, bưu gửi bánh Trung thu được ghi dấu nhận biết riêng để ưu tiên khai thác, vận chuyển trong thời gian sớm nhất, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị, chất lượng, hình thức sản phẩm, bất kể là đơn hàng lẻ hay đơn hàng số lượng lớn. Ngoài ra, khách hàng có thể dành tặng lời chúc mừng/cảm ơn/tri ân, nhắn nhủ lời yêu thương tới người nhận thông qua dịch vụ Báo phát qua Zalo hoặc SMS được tích hợp trong dịch vụ chuyển phát.

Với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc đến tận thôn, xã, hải đảo, cùng kinh nghiệm vận chuyển nhiều loại nông sản, đặc sản, Bưu điện Việt Nam cam kết chuyển phát an toàn, nhanh chóng, sẵn sàng đồng hành, mang món quà đầy ý nghĩa và tâm tình gửi trao đến tận tay người nhận dù ở bất kỳ nơi đâu.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu của Bưu điện Việt Nam hiện đang được triển khai trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 54 54 81, các kênh tiếp nhận thông tin online như ứng dụng My VietnamPost Plus, hoặc đến các bưu cục của Bưu điện Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn sử dụng dịch vụ./.

Nguồn tin: mic.gov.vn/

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây