Sở Thông tin và Truyền thông thăm, tặng quà xã Pú Hồng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ năm - 12/01/2023 21:58
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 12/01/2023, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông do đồng chí Phạm Thanh Nam - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi chúc Tết Đảng ủy, HĐND - UBND xã Pú Hồng huyện Điện Biên Đông. Đồng thời, kết nối vận động chi nhánh Viettel Điện Biên, Mobiphone Điện Biên trao tặng 20 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã đảm bảo cho mọi người, mọi nhà, ai cũng được đón Tết trong không khí đầm ấm, nghĩa tình.
Sở Thông tin và Truyền thông thăm, tặng quà xã Pú Hồng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Đại diện Sở TT&TT, chi nhánh Viettel Điện Biên, Mobiphone Điện Biên tặng quà cho các hộ nghèo trên địa xã Pú Hồng

Thực hiện Quyết định số 2072/QĐ-UBND ngày 17/11/2021 của UBND
tỉnh về việc Phân công nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các đơn
vị, doanh nghiệp giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên
giai đoạn 2021-2025. Thời gian qua, Sở TT&TT đã chủ động hỗ trợ giúp đỡ Đảng bộ, chính quyền xã Pú Hồng trong công tác tư vấn về xây dựng kế hoạch triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của xã; vận động, kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài ngành, các nhà hảo tâm giúp đỡ xã thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội.

Trong năm 2022, Chi đoàn Sở TT&TT đã Kết nối với CLB tình nguyện Bkav và Bphone Fans Club và kêu gọi ủng hộ quyên góp 100 triệu đồng trao tặng cho Trường Mầm non Pú Hồng xây dựng Bếp ăn bán trú cho các em học sinh, bê tông hoá sân chơi điểm trường, tặng bộ đồ chơi cầu trượt liên hoàn, 6 bóng đèn năng lượng mặt trời cho lớp học.

Chi đoàn Sở TT&TT cùng CLB tình nguyên BKAV quà cho các em học sinh mầm non tại điểm trường Ao Cá
Ngoài ra, thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông, Chi đoàn đã phối hợp với CLB tình nguyên BKAV kêu gọi ủng hộ quyên góp trao 90 xuất quà cho các em học sinh mầm non và các cô giáo tại 02 điểm trường Ao Cá và Tòng Sớ thuộc xã Pú Hồng, với tổng giá trị 23,5 triệu đồng.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Dương Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây