17 tập thể được tặng Giấy khen trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

Thứ năm - 21/12/2023 19:56
DIC - Sáng 20/12/2023, Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Chinh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Mùa Chiến Thắng- Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn.

Đồng chí Trần Thị Kim Thoa, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị

                                                                                     
Năm 2023, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Khối và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã được Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai có hiệu quả. Trong đó, 10/10 nhóm chỉ tiêu hoàn thành, 3 nhóm chỉ tiêu hoàn thành vượt mức. Nổi bật là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức, lối sống và giáo dục pháp luật được tổ chức đồng bộ với nhiều hình thức phong phú, tạo chuyển biến tốt trong nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong toàn đoàn.
Phong trào hành động cách mạng được triển khai gắn với chương trình, kế hoạch hoạt động đoàn, tập hợp đông đảo đoàn viên tham gia, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được quan tâm. Trong năm, đã giới thiệu hơn 160 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xét kết nạp, có hơn 140 đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Năm 2024, với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, Đoàn Khối đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm và 5 nhóm giải pháp. Trong đó, tập trung tổ chức sâu rộng các hoạt động, phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 70 Chiến thắng Điện Biên Phủ. Tham gia các hoạt động tình nguyện thường xuyên, tại chỗ, tình nguyện theo khối đối tượng, địa bàn xây dựng nông thôn mới, vùng đặc biệt khó khăn. Nâng cao năng lực số cho thanh niên, chuyển đổi số trong triển khai công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đồng chí Trần Thị Kim Thoa, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Nhân dịp này, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 17 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tác giả: Tin,Ảnh: Tiến Đạt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây