Nậm Pồ: Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia và Ngày chuyển đổi số tỉnh Điện Biên năm 2023

Thứ sáu - 06/10/2023 21:16
DIC - Thực hiện Kế hoạch số 3797/KH-UBND ngày 29/8/2023 của UBND tỉnh Điện Biên, về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên năm 2023. UBND huyện đã ban hành Kế hoạch số 2383/KH-UBND ngày 15/9/2023 về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Điện Biên trên địa bàn huyện Nậm Pồ năm 2023.
 

Theo kế hoạch, UBND huyện Nậm Pồ sẽ tổ chức sự kiện phát động chương trình “Tháng hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia và Ngày chuyển đổi số tỉnh Điện Biên năm 2023” tại Nhà Văn hoá xã Nà Hỳ vào lúc 08h00’ ngày 08/10/2023. Nội dung chính của buổi phát động bao gồm: Chương trình văn nghệ chào mừng; phát động chương trình hưởng ứng Ngày chuyển đổi số của lãnh đạo UBND huyện; phát biểu của lãnh đạo công an huyện về mục đích, ý nghĩa, cũng như quyền lợi và trách nhiệm của công dân trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của Đề án 06; phát biểu giới thiệu về ứng dụng Điện Biên Smart của lãnh đạo phòng Văn hoá và Thông tin; cuối cùng là các hoạt động hỗ trợ người dân như: chuyển đổi sim chính chủ, tích hợp định danh điện tử, hướng dẫn cài đặt và sử dụng các dịch vụ số, triển khai các chương trình hưởng ứng Ngày chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn.
         
Với mục đích là dịp để toàn xã hội, mọi người dân cùng nhìn nhận, đánh giá và nâng cao nhận thức của mỗi tổ chức, cá nhân về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự vào cuộc tham gia của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp, các ngành và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số. Hy vọng sự kiện sẽ nhận được sự tham gia của đông đảo người dân và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn.
 

Tác giả: Phòng Văn hoá và Thông tin huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây