Quy định vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý và chức danh nghề nghiệp viên chức thuộc ngành, lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Thứ hai - 07/08/2023 08:54
DIC- Ngày 28/7/2023, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 08/2023/TT-BTTTT và sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/9/2023 “Hướng dẫn về vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý và chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành; cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc ngành, lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.


Theo đó, Thông tư này hướng dẫn về danh mục 62 vị trí việc làm, bản mô  tả 6 nhóm công việc, khung năng lực của vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý và 5 nhóm lĩnh vực công việc cho 36 vị trí việc làm theo chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành; cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc ngành, lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.

Thông tư này áp dụng đối với các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc ngành, lĩnh vực Thông tin và Truyền thông được cấp có thẩm quyền thành lập theo quy định của pháp luật và các tổ chức, cá nhân có liên quan. Tải Thông tư tại đây.
 

Tác giả: Tác giả: Nguyễn Dung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây