Đại sứ quán Philipines chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên

Thứ năm - 27/06/2024 21:30
Điện Biên TV - Trong chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Điện Biên, chiều 26/6, ngài Meynardo LB. Montealegre, Đại sứ nước Cộng hòa Philipines tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã chào xã giao và có buổi trao đổi với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên. Tiếp ngài Đại sứ và đoàn công tác có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh.
D
Đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp ngài Đại sứ nước Cộng hòa Philipines tại Việt Nam và đoàn công tác.

Tiếp đoàn công tác, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đã báo cáo khái quá một số thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời giới thiệu một số lĩnh vực có tiềm năng để phát triển như: Các lĩnh vực về phát triển sản xuất nông nghiệp, du lịch lịch sử, du lịch  trải  nghiệm,… Ngoài ra, tỉnh cũng có  nhiều cơ chế chính sách để thu hút đầu tư, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ...

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, thay mặt đoàn công tác ngài Meynardo LB. Montealegre, Đại sứ nước Cộng hòa Philipines tại Việt Nam đã bày tỏ lòng cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong việc đón tiếp và trao đổi thông tin với đoàn. Đặc biệt, trong thời gian tìm hiểu tại Điện Biên, nhất là khi đoàn đã chứng kiến cuộc sống của người dân bản Na Sang, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên có nhiều nét tương đồng với các bản làng vùng nông thôn của Philippines; đặc biệt với những thông tin về các lĩnh vực mà tỉnh cung cấp cũng phù hợp và có nhiều tiềm năng để hợp tác, phát triển. Đó sẽ là cơ hội tốt để Nhân dân hai nước tăng cường giao lưu Nhân dân.

Tác giả: Văn Phú - Đức Long

Nguồn tin: dienbientv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây