Hướng dẫn ứng dụng "Điện Biên Smart" sử dụng trên điện thoại di động thông minh

Thứ tư - 23/08/2023 06:35
DIC - Chiều 22/8, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Hội nghị ứng dụng "Điện Biên Smart" sử dụng trên điện thoại di động thông minh. Tham gia Hội nghị có gần 300 học viên là cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố; cán bộ chuyên trách phụ trách công tác Đội các huyện, thị, thành đoàn; giáo viên tổng phụ trách Đội các trường trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông hướng dẫn cài đặt, sử dụng hệ thống phản ánh hiện trường trên điện thoại thông minh (Ảnh: Xuân Cường)
Tại Hội nghị, Cán bộ Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng “DienBien Smart” trên điện thoại di động thông minh. Giới thiệu các chức năng của ứng dụng như: Phản ánh hiện trường, thông tin từ chính quyền, văn bản dành cho doanh nghiệp, dịch vụ công, hỗ trợ khẩn cấp…
Nhằm xây dựng được kênh tương tác đa chiều, đánh giá kết quả xử lý cũng như công khai minh bạch, tạo lòng tin trong nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, thu hút sự tham gia tăng dần của đông đảo quần chúng nhân dân. Cán bộ Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông đã hướng dẫn các học viên tạo phản ánh và gửi phản ánh đến chính quyền địa phương huyện, thị xã, thành phố.
Việc triển khai ứng dụng "Điện Biên Smart" sử dụng trên điện thoại di động thông minh giúp cho việc kết nối giữa người dân và chính quyền được nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. Đồng thời, qua đó người dân có thể giám sát, tương tác và đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý phản ánh của từng cơ quan.
 

Tác giả: Tin: Tiến Đạt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây