Sở TT&TT ký kết hợp tác Sở Nội Vụ về chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025.

Thứ tư - 13/07/2022 22:11
DIC - Ngày 13/07, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Nội vụ đã tổ chức chương trình ký kết hợp tác phát triển thông tin truyền thông và chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025. Tham dự chương trình ký kết có Ban giám đốc, trưởng các phòng chuyên môn của hai Sở.

Đ/c: Vũ Anh Dũng,Giám đốc Sở TT&TT và đ/c: Trịnh Hoàng Thắng, Giám đốc Sở Nội Vụ ký kết biên bản hợp tác

 
Tại buổi làm việc hai bên đã thông qua báo cáo nhanh về kết quả hợp tác giữa hai bên trong thời gian vừa qua, cụ thể: Về phát triển chính quền số của Sở Nội Vụ trong những năm vừa qua đã tích cực chỉ đạo thực hiện. Qua đó, tỷ lệ văn bản điện tử năm 2020 đạt 87%, năm 2021 đạt 98.13% và 6 tháng đầu năm 2022 đạt 99,99%; tỷ lệ số lượng hồ sơ trực tuyến đạt 69%; tỷ lệ giải quyết sớm hạn các hồ sơ trực tuyến đạt trên 99%; trang TTĐT hoạt động ổn định, đảm bảo.
Hai bên đã trao đổi, thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện triển khai các nền tảng số tập trung vào các nội dung: phần mềm quản lý văn bản và HSCV, hệ thống thông tin giải quyết TTHC, các nội dung liên quan về chuyên môn của Sở Nội vụ cần được tin học hóa và triển khai đồng bộ trong thời gian tới.
Nhằm tiếp tục nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ số của Sở Nội vụ, hai bên thống nhất hợp tác triển khai các nội dung số trong giai đoạn 2022-2025 tập trung vào một số nội dung như: Hoạt động phối hợp thúc đẩy thực hiện Chuyển đổi số; An toàn thông tin số; hoạt động nâng cao năng lực số cho cán bộ, công chức, viên chức; Hoạt động phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền về các nền tảng số.

Tác giả: Tin, ảnh: Tiến Đạt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây