Nâng cao chất lượng viễn thông phục vụ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ sáu - 15/03/2024 05:19
DIC - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông gia tăng đột biến trong dịp diễn ra các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024), khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024, các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã chủ động đề xuất Sở Thông tin và Truyền thông triển khai lắp đặt 24 trạm thu phát sóng thông tin di động (BTS) tạm thời trên địa bàn thành phố Điện Biên DIC - Phủ. Thời gian lắp đặt tạm thời từ ngày 14/3/2024 đến hết ngày 15/6/2024. Trong đó, Viettel Điện Biên 19 trạm, Viễn thông Điện Biên 03 trạm, Mobiphone 02 trạm. Các trạm BTS được bố trí tại các khu vực trọng điểm như: Quảng trường 7/5, khu di tích hầm Đờ Cát, Tượng đài chiến thắng, sân vận động, khu vực tổ chức Lễ hội Hoa Ban ... nhằm tăng cường khả năng thu phát sóng, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, truy cập internet cho người dân và du khách.

Cán bộ kỹ thuật Viettel Điện Biên lắp đặt thiết bị trạm BTS (ảnh: Trọng Chiến)
Hệ thống Wifi miễn phí cũng được lắp đặt tại một số địa điểm chính diễn ra sự kiện, để người dân và du khách có thể dễ dàng truy cập internet miễn phí để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.
Bên cạnh việc tăng cường hạ tầng mạng lưới, các doanh nghiệp viễn thông cũng cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng 24/7. Các đội kỹ thuật viên túc trực 24/24 để xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho người dân và du khách.
Với những nỗ lực của các doanh nghiệp viễn thông, người dân và du khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ viễn thông trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông góp phần quan trọng vào việc quảng bá hình ảnh du lịch Điện Biên, đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho người dân và du khách khi đến với Điện Biên trong dịp này.

Tác giả: Tin : Kiều Hoà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây