Hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống dịch bệnh COVID trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 18/01/2022 04:51
DIC - Ngày 16/1/2022, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các sở, ngành, địa phương về công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn trong thời gian gần đây và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới.
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh chỉ đạo tại Hội nghị.
Báo cáo tại Hội nghị cho thấy: Tại tỉnh Điện Biên, từ ngày 1/11/2021 đến 17 giờ ngày 15/1/2022, ghi nhận 1.251 bệnh nhân mắc Covid-19 tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố. Hiện đang điều trị 706 bệnh nhân. Xác định trong thời gian tới, trên địa bàn tỉnh có thể sẽ tiếp tục ghi nhận nhiều ca mắc trong ngày, có thể xảy ra các chuỗi lây nhiễm và tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Nhất là trong điều kiện thời tiết chuyển biến thuận lợi cho sự phát triển, lây lan của vi rút và dịp Tết Nguyên đán, mùa lễ hội nhu cầu đi lại, giao lưu của người dân gia tăng.

Đ/c Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Cũng tại Hội nghị, 10 huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã có tham luận về giải pháp, phương hướng thực hiện trong thời gian tới.
Thay mặt Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh nhấn mạnh: Yêu cầu cấp ủy, chính quyền, địa phương cần chủ động, quyết liệt triển khai các giải pháp các văn bản của trung ương, của tỉnh phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, thích ứng với tình hình dịch phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội. đảm bảo quốc phòng An ninh và trên hết là để cho người dân ăn Tết nguyên đán vui tươi, an toàn lành mạnh...

 

Tác giả: Tin, ảnh: Quang Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây