Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên tổ chức “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” 2022

Thứ sáu - 21/01/2022 04:23
DIC - Ngày 18/01 vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Bình an", gặp mặt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đồng chí Lê Thanh Hà - Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.
Gần 100 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tham dự Chương trình. Đồng chí Lê Thanh Hà Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên; Đồng chí Đặng Xuân Vịnh - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên dự và chỉ đạo Chương trình.
Trong những năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên, đã không ngừng quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về cơ sở, về người lao động. Các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với chuyên môn đảm bảo việc làm, giám sát chế độ tiền lương, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hộ lao động; Tăng cường phối hợp với các cơ quan, đơn vị, kiểm tra, giám sát, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động. Đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, yên tâm công tác, gắn bó với doanh nghiệp. 

Đồng chí Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.
Với những nỗ lực không ngừng của đoàn viên, CNVCLĐ các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đã đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, với mục tiêu năng xuất, chất lượng, hiệu quả, gắn với phong trào “CNVCLĐ  vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19”, thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia hưởng ứng. 
Những kết quả đạt được, đã góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn; động viên Công nhân lao động không ngừng nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển  kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên.
Để chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động trong dịp tết Nguyên đán. Các Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền, Giám đốc doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết, đảm bảo cho Công nhân lao động được đón Tết:  "Vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm", với chủ trương thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ tiền lương, thưởng, các khoản phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.
Với ý nghĩa chính trị sâu sắc của Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an”, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đã  trao 145 suất quà Tết, với tổng giá trị trên 80 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 300 - 1.250 nghìn đồng./. 

Tác giả: Tin, ảnh: Thu Hiền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây