Hội nghị trực tuyến của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 cùng các địa phương

Thứ tư - 09/02/2022 20:44
DIC - Sáng 9/2, tại Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị truyền hình trực tuyến với 10 huyện, thị xã, thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Chủ trì tại Hội nghị.
Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, các thành viên BCĐ phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh theo Quyết định số 1325-QĐ/TU ngày 19/10/2021 của Ban thường vụ Tỉnh ủy. Bí thư huyện ủy, thành ủy, thị ủy; lãnh đạo HĐND-UBND các huyện, thị xã, thành phố và một số lãnh đạo Sở, ban, ngành liên quan.
Hội nghị đánh giá công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới.

(Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)
Hội nghị cũng đã nghe tham luận của 10 huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các sở, ban, ngành về giải pháp, phương hướng phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các địa phương trong thời gian tới.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các địa phương trong thời gian qua. Tuy nhiên, không vì thế mà lơ là chủ quan trong thời gian tới, nhất là khi lễ hội hoa ban đang đến gần, lượng du khách tăng cao tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Đồng chí đề nghị Sở Y tế lên kịch bản trong thời gian tới. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông nâng cao công tác tuyên truyền nhận thức của người dân trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19./.

 

Tác giả: Tin, ảnh: Quang Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây