Cảnh báo tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao.

Thứ hai - 01/08/2022 22:03
DIC - Ngày 25/7/2022, Công an tỉnh Điện Biên ban hành văn bản số 2170/CAT-PX03 khuyến cáo đối với người dân về các hành vi, thủ đoạn lừa đảo phổ biến qua không gian mạng của các đối tượng phạm tội.
Theo đó, hiện nay trên địa bàn toàn quốc nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng đã và đang xảy ra rất nhiều vụ án tội phạm sử dụng công nghệ cao tiến hành các hoạt động lừa đảo dưới nhiều hình thức khác nhau trên không gian mạng. Để nâng cao nhận thức và tinh thần cảnh giác cho quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh, không để các đối tượng lợi dụng chiếm đoạt tài sản và kịp thời thông báo cho cơ quan Công an khi phát hiện dấu hiệu phạm tội của loại đối tượng này. Công an tỉnh đề nghị, cụ thể như sau:
1. UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND cấp xã, phường, thị trấn, tổ dân phố, bản phát trên hệ thống loa phát thanh và các nền tảng mạng xã hội.
2. Công an các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo Công an cấp xã tăng cường công tác tuyên truyền; đẩy mạnh đăng tải nội dung này trên các nền tảng mạng xã hội.
3. Để tải tài liệu và tệp phát thanh tuyên truyền đề nghị tại đây hoặc Quét QR dưới đây:

Tài liệu tuyên truyền Cảnh báo tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao

Tác giả: Tin: Trần Tuấn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây