DIC-Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biênhttp://dic.gov.vn/assets/images/logo.png
Thứ tư - 21/01/2015 13:43
Tổng giám đốc Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn và Phó Tổng giám đốc Bưu chính Nhật Bản Seiki Fukuda ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa bưu chính hai nước.
(Mic.gov.vn) - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa ký Bản ghi nhớ thúc đẩy hoạt động tư vấn trong lĩnh vực bưu chính với Bưu chính Nhật Bản (Japan Post).
Theo đó, BĐVN và Bưu chính Nhật Bản sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trong việc tư vấn phát triển hệ thống quản lý chất lượng và đào tạo nguồn nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới Bưu chính Việt Nam. Phát biểu tại Lễ ký Bản ghi nhớ, Chủ tịch Tổng công ty BĐVN Đỗ Ngọc Bình khẳng định, đây là bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa BĐVN và Bưu chính Nhật Bản. Đối với Tổng công ty BĐVN, vấn đề chất lượng dịch vụ bưu chính luôn được quan tâm hàng đầu. Nhất là giai đoạn hiện nay, chất lượng dịch vụ không còn là vấn đề riêng biệt tại từng công đoạn mà nó phải gắn liền với tất cả quy trình sản xuất trên toàn mạng lưới. Do đó việc nâng cao chất lượng hoạt động tại tất cả các công đoạn bưu chính là yếu tố “sống còn” của mỗi đơn vị. Bên cạnh đó, đặc điểm của BĐVN là đội ngũ nhân lực lớn, trong khi đó vấn đề chất lượng lại phụ thuộc nhiều vào trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và ý thức của người lao động. Chủ tịch Đỗ Ngọc Bình mong rằng bằng kinh nghiệm của mình, Bưu chính Nhật Bản sẽ chia sẻ, tư vấn để BĐVN nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực bưu chính. Chủ tịch Đỗ Ngọc Bình cũng mong muốn hai bên sẽ sớm triển khai các hoạt động cụ thể ngay từ đầu năm 2015. Vui mừng trước những kết quả đã đạt được trong việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác với BĐVN, ông Seiki Fukuda, Phó Tổng giám đốc Bưu chính Nhật Bản cam kết sẽ thực hiện tốt nhất công tác tư vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo nguồn nhân lực để BĐVN ngày càng phát triển mạnh mẽ, đem lại những dịch vụ bưu chính tốt nhất cho mọi người dân và khách hàng./.