Tiếp tục tăng cường công tác phòng chống Covid-19

Chủ nhật - 28/05/2023 11:30
DIC - Thời gian qua, dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh được kiểm soát hiệu quả, góp phần quan trọng đối với việc phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội các hoạt động văn hoá-xã hội và đời sống Nhân dân đã trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, dịch Covid-19 trên cả nước có diễn biến trở lại, nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh có chiều hướng gia tăng. Tỉnh uỷ Điện Biên đã ban hành Công văn số 1170-CV/TU về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống Covid-19.
Theo đó, Tỉnh uỷ yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền các cấp, các ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội từ tỉnh đến cơ sở, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh; thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và Công văn số 5273-CV/BTGTW ngày 25/4/2023 của Ban Tuyên giáo Trung ương về tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Tiếp tục thúc đẩy triển khai tiêm vắcxin phòng chống Covid-19; tập trung theo dõi bám sát tình hình dịch bệnh; tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch; có kế hoạch, giải pháp ứng phó với tình huống dịch xảy ra trong trường học, nhất là tại thời điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023; tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo sự thống nhất trong công tác phòng, chống dịch và quyết tâm không để dịch Covid-19 bùng phát trở lại trên địa bàn tỉnh.

 

Tác giả: Tin: Vũ Vũ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây