Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên: Tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”

Thứ ba - 27/12/2022 03:12
DIC - Từ ngày 29/12 đến ngày 30/12/2022 (tức ngày 07 - 08/12 âm lịch), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2023" tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ "Chợ Tết Công đoàn năm 2023" gồm: Tặng quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn; tặng phiếu giảm giá cho đoàn viên Công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân nhân các dân tộc trên địa bàn tỉnh khi mua hàng tại Chợ Tết; tặng Phiếu mua hàng 0 đồng (mua hàng miễn phí) cho đoàn viên, người lao động. Ngoài ra, khi tham gia hoạt động "Chợ Tết" đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn trong tỉnh sẽ được tham gia các hoạt động tư vấn chế độ, chính sách pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN; được tham gia các hoạt động tư vấn, khám sức khỏe miễn phí và các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại "Chợ Tết". Đây là một hoạt động mở rộng dành cho đoàn viên Công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân nhân các dân tộc trên địa bàn tỉnh đến tham gia.

Bà Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà cho công nhân lao động.
Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 là dịp để các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và cả hệ thống chính trị tỉnh cùng tham gia, quan tâm, chăm lo, mang đến một cái Tết ấm no hơn, hạnh phúc hơn cho cho đoàn viên Công đoàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân nhân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, gắn với hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp./.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Thu Hiền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây