Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Thứ sáu - 23/12/2022 04:32
DIC - Sáng 20/12, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022. Đồng chí Vừ A Bằng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và chỉ đạo Hội nghị. Đến dự còn có đồng chí Bùi Thị Quế Anh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh cùng gần 20 đồng chí là đại diện lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo phòng và công chức, viên chức của 08 đơn vị thuộc Khối thi đua Văn hóa - Xã hội.
Hội nghị đã tiến hành thông qua và lấy ý kiến tham gia vào dự thảo Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Khối thi đua Văn hóa - Xã hội; bình xét khen thưởng năm 2022; đề ra mục tiêu và ký kết giao ước thi đua Khối Văn hóa - Xã hội năm 2023.
a2
Đồng chí Vừ A Bằng -Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Năm 2022, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của UBND tỉnh, các Bộ, ngành, Ban Thi đua Khen thưởng trong công tác triển khai thi đua khen thưởng gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu kế hoạch đề ra của từng ngành, từng đơn vị. Công tác thi đua khen thưởng ngày càng đi vào chiều sâu, được triển khai rộng khắp tới các cơ quan, đơn vị cũng như từng CBCC, VC, người lao động làm chuyển biến nhận thức về vai trò và vị trí của công tác thi đua khen thưởng; tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả. Qua đó, góp phần vào thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng -an ninh của tỉnh.

Để ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Hội nghị đã nhất trí suy tôn đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Sở Khoa học và Công nghệ và đề nghị tặng bằng khen cho 05 đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
a3
Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2023
Hội nghị bầu Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh làm Trưởng khối và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm Phó Khối thi đua năm 2023./.

Tác giả: Tin, ảnh: Thu Dung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây