Gần 50 cán bộ, công chức, viên chức huyện Mường Chà tập huấn về chuyển đổi số

Thứ năm - 29/06/2023 21:11
DIC - Ngày 29/6/2023, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Mường Chà, Viễn thông Điện Biên tổ chức Hội nghị đào tạo và tập huấn về chuyển đổi số, đảm bảo an toàn thông tin cho gần 50 học viên gồm lãnh đạo, công chức và viên chức thuộc cơ quan Nhà nước, UBND các xã trên địa bàn huyện Mường Chà.
Hội nghị tập huấn nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức, trình độ và kỹ năng của cán bộ, công chức và viên chức về chuyển đổi số, trang bị kiến thức về an ninh mạng và các biện pháp bảo vệ thông tin quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, định hướng và xác định lộ trình, cũng như chiến lược chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị và địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức và viên chức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tại hội nghị, các học viên được tập huấn 04 chuyên đề: Kiến thức và kỹ năng về chuyển đổi số và các dịch vụ số; An toàn và an ninh thông tin mạng; Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; Hướng dẫn thanh toán trực tuyến qua VNPT Money trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, giúp tối ưu hóa tiến trình và tiết kiệm thời gian cho người dân và doanh nghiệp khi giao dịch với cơ quan chức năng.

Đồng chí Nguyễn Trọng Chiến - Trưởng phòng Chuyển đổi số, Sở thông tin và Truyền thông phát biểu tại Hội nghị.
Buổi tập huấn đã tạo ra sự lan tỏa và chia sẻ kiến thức chuyển đổi số giữa báo cáo viên với các cán bộ, công chức và viên chức huyện Mường Chà, đảm bảo rằng các học viên sẽ có những nền tảng vững chắc để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và góp phần nâng cao chất lượng công việc, đáp ứng yêu cầu của thời đại chuyển đổi số.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Kiều Hoà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây