Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tương thích điện từ cho thiết bị đầu cuối và phụ trợ trong hệ thống thông tin di động

Thứ hai - 07/10/2019 20:19
DIC - Ngày 04/10/2019 Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký ban hành Thông tư số 10/2019/TT-BTTTT, ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tương thích điện từ cho thiết bị đầu cuối và phụ trợ trong hệ thống thông tin di động” ( Ký hiệu: QCVN 86:2019/BTTTT).
Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn quy định các yêu cầu kỹ thuật về tương thích điện từ (EMC) cho thiết bị đầu cuối (UE) trong hệ thống thông tin di động theo các công nghệ GSM, DCS; UTRA, WCDMA; E-UTRA, LTE và các thiết bị phụ trợ liên quan. Các chỉ tiêu kỹ thuật liên quan đến cổng ăng ten và phát xạ từ cổng vỏ của thiết bị vô tuyến không thuộc phạm vi Quy chuẩn sẽ được quy định trong các tiêu chuẩn, Quy chuẩn sản phẩm tương ứng để sử dụng hiệu quả phổ tần số vô tuyến. Quy chuẩn này chỉ áp dụng đối với các thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất công cộng thuộc Danh mục sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quy chuẩn áp dụng đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có hoạt động sản xuất, kinh doanh các thiết bị thuộc phạm vi điều chỉnh của Quy chuẩn trên lãnh thổ Việt Nam. Thông tư số 10/2019/TT-BTTTT có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2020, thay thế Thông tư số 02/2015/TT-BTTTT ngày 27/2/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tương thích điện từ đối với các thiết bị đầu cuối và phụ trợ trong hệ thống thông tin di động GSM và DCS”. Nội dung Thông tư số 10/2019/TT-BTTTT được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông (http://www.mic.gov.vn/ http://www.mic.gov.vn)./.

Tác giả: Tin: Kiều Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây