Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính

Thứ ba - 23/10/2018 20:38
DIC-Ngày 15/10/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư số14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính.
Theo đó, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính quyết định các biện pháp kiểm soát nội bộ và thực hiện quản lý, tổ chức tự kiểm tra chất lượng các dịch vụ bưu chính để bảo đảm chất lượng dịch vụ do doanh nghiệp cung ứng. Đồng thời, hàng năm, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính trong phạm vi cả nước. Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính tại địa phương. Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích phải có trang thông tin điện tử; trên trang chủ có chuyên mục “Quản lý chất lượng dịch vụ” để công khai thông tin về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính công ích.Thông tin công khai gồm: - Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích; - Bản công bố hợp quy; - Bản Thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký công bố hợp quy; - Báo cáo kết quả tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích hàng năm đã gửi Bộ Thông tin và Truyền thông. Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/12/2018 và thay thế Thông tư số 15/2011/TT-BTTTT ngày 28/6/2011 của Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định vềquản lý chất lượng dịch vụ bưu chính./.

Tác giả: Dương Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây