Tăng cường công tác phối hợp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm

Thứ năm - 02/11/2023 05:58
DIC - Vừa qua, Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên đã ký kết Quy chế phối hợp số 1001/QCPH-VP-STTTT về thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
 

Đ/c Nguyễn Hùng Cường - PGĐ Sở TT&TT tỉnh Điện Biên và Đ/c Hoàng Thị Phương Lựu - Chánh Văn phòng Bộ TT&TT ký kết Quy chế phối hợp.
Trên cơ sở tuân thủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo nguyên tắc công khai, dân chủ, minh bạch, phù hợp trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các bên. Đảm bảo tính tích cực, thường xuyên, kịp thời, chính xác, trách nhiệm và thống nhất xử lý các vấn đề, công việc liên quan đến các nội dung. Tuân thủ quy định của pháp luật, bảo vệ bí mật nhà nước. Bộ Thông tin và Truyền thông và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên ký kết Quy chế phối hợp với 6 nhóm nội dung:
Trao đổi cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của các bên trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ; phối hợp trong việc xây dựng chương trình công tác của Bộ và thực hiện chế độ báo cáo tổng hợp công tác QLNN định kỳ, đột xuất phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của Bộ, lãnh đạo Bộ; Phối hợp rà soát, báo cáo kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ do Bộ giao Sở TT&TT tỉnh Điện Biên thực hiện; phối hợp tổ chức, phục vụ các sự kiện, Hội nghị trong lĩnh vực TT&TT trên địa bàn; Đảm bảo điều kiện, phương tiện phục vụ kịp thời các hoạt động của lãnh đạo Bộ và của Sở TT&TT tỉnh Điện Biên tại địa bàn theo chương trình, kế hoạch công tác; định kỳ kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quy chế; sửa đổi bổ sung Quy chế cho phù hợp với thực tiễn hoạt động QLNN của Bộ và của địa phương.
Hình thức trao đổi thông tin: Trực tiếp trao đổi bằng văn bản, điện thoại, email hoặc phương tiện thông tin khác đảm bảo đúng nguyên tắc để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ.
                                                                            
 

Tác giả: Tin, ảnh: Thu Trang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây