Các điểm di tích đón gần 6.300 lượt khách trong dịp nghỉ lễ 2/9

Thứ tư - 04/09/2024 04:41
Điện Biên TV - Theo thông tin từ Ban Quản lý Di tích tỉnh Điện Biên, trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9, Quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ đã đón gần 6.300 lượt khách du lịch đến tham quan, tìm hiểu và nghiên cứu lịch sử.
1
Khách du lịch tham quan tại Hầm Đờ-cát-tơ-ri.

Trong tổng số gần 6.300 lượt khách tới tham quan các điểm di tích lịch sử có hơn 3.000 lượt khách được miễn phí; trong đó, người dân Điện Biên được miễn phí vé tham quan ngày mùng 2 và mùng 3/9, trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi và các cựu chiến binh tham gia kháng chiến. Các điểm di tích gồm: Ðồi A1; Di tích Trung tâm Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ (Hầm Đờ-cát-tơ-ri), Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ... là những điểm tham quan thu hút khách hơn cả. Đặc biệt, điểm Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ đã lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng vì vậy thu hút đông du khách tham quan vào buổi tối.

Để đáp ứng nhu cầu tham quan và du lịch của du khách, Ban Quản lý di tích tỉnh đã phân công lịch trực, bố trí các kíp trực, đảm bảo số lượng nhân viên bán vé, hướng dẫn viên, thuyết minh viên để phục vụ du khách./.

Nguồn tin: dienbientv.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây