DIC-Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biênhttp://dic.gov.vn/assets/images/logo.png
Thứ tư - 03/02/2010 19:29
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết đến thời điểm hiện tại 100% thuê bao trả trước của mạng này đã hoàn tất thực hiện việc đăng ký thông tin hợp lệ trước hạn 31/1.
MobiFone là mạng đầu tiên hoàn tất đăng ký thuê bao trả trướcTheo ông Hưng trong một tháng gia hạn đăng ký thông tin đã có gần một triệu khách hàng đi đăng ký tại các điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc Với cơ sở thông tin hợp lệ của 100% thuê bao trả trước MobiFone sẽ tiếp tục triển khai các chương trình xác minh thông tin để chuẩn hóa cơ sở dữ liệu khách hàng Thông tin khách hàng chính xác là một trong những yếu tố quan trọng giúp MobiFone triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trả trước đặc biệt hơn thay vì hình thức chăm sóc phổ biến là khuyến mại Vai trò của thuê bao trả trước ngày càng trở nên quan trọng với các mạng di động Trong năm 2010 MobiFone dự kiến sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mới và khách biệt dành riêng cho thuê bao trả trước dựa trên cơ sở dữ liệu hợp lệ và chính xác này Ông Hưng cho biết Năm 2009 MobiFone phát triển mới được 25 triệu thuê bao trong đó thuê bao trả trước chiếm một tỷ trọng rất lớn và phát sinh cước cao