Ký kết hợp tác phát triển Thông tin và Truyền thông và chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025

Thứ sáu - 08/04/2022 22:36
DIC - Sáng 8/4, tại huyện Nậm Pồ, Sở Thông tin Truyền thông và UBND huyện Nậm Pồ đã ký kết hợp tác phát triển thông tin truyền thông và chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025.
Tham dự buổi ký kết có ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư thường trực huyện Ủy; lãnh đạo HĐND-UBND huyện cùng các phòng chuyên môn thuộc huyện; lãnh đạo Sở và các phòng chuyên môn Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo và chuyên môn các doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông trên địa bàn tỉnh.

(Đ/c Vũ Anh Dũng - Giám đốc Sở TT&TT và đ/c Bùi Văn Luyện - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND-UBND huyện Nậm Pồ ký kết hợp tác phát triển Thông tin và Truyền thông và chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025)
Tại buổi làm việc huyện Nậm Pồ đã báo cáo tình hình phát triển lĩnh vực thông tin truyền thông và việc triển khai thực hiện Chương trình Chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trên địa bàn huyện Nậm Pồ. Qua đó, hai bên trao đổi thảo luận bàn các giải pháp thực hiện công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện Nậm Pồ trong thời gian tới. Các khó khăn vướng mắc, tồn tại hạn chế trong chuyển đổi số được chuyên môn hai bên cùng các Doanh nghiệp thảo luận, giải quyết.
Hai bên ký kết biên bản hợp tác, thống nhất đồng thuận cùng các Doanh nghiệp tích cực hợp tác đối với các lĩnh vực CNTT, bưu chính - viễn thông và các nền tảng số hiện nay; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các Doanh nghiệp phát triển hạ tầng thiết yếu phục vụ cho chuyển đổi số của huyện./.

 

Tác giả: Tin, ảnh: Trọng Nghĩa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây