Công tác giải quyết và rà soát TTHC tại Sở TT&TT 8 tháng đầu năm 2013

Thứ năm - 29/08/2013 23:01

Ảnh: Cán bộ một cửa Sở TT&TT tỉnh hướng dẫn hồ sơ thủ tục xin phép họp báo cho Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Điện Biên Phủ.

Ảnh: Cán bộ một cửa Sở TT&TT tỉnh hướng dẫn hồ sơ thủ tục xin phép họp báo cho Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Điện Biên Phủ.
DIC- Theo thống kê của bộ phận một cửa Sở Thông tin và Truyền thông Điện Biên, từ đầu năm đến nay Sở đã tiếp nhận 39 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), đã xem xét giải quyết 38 hồ sơ (đạt 99%). Trong đó, có 36 hồ sơ của các cơ quan đơn vị đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh; 01 hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin; 01 hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động in.
Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông còn thẩm định, đề nghị cục Quản lý Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet cho 3 đơn vị, gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Điện Biên và Thư viện tỉnh Điện Biên.Mọi cá nhân, cơ quan, đơn vị khi có nhu cầu được giải quyết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông đều được hướng dẫn chi tiết đảm bảo thực hiện đúng quy định. Song song với việc giải quyết TTHC, Sở Thông tin và Truyền thông thường xuyên chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tiến hành rà soát TTHC, điều chỉnh, đơn giản hóa các thủ tục nhằm giúp các tổ chức cá nhân khi đến giao dịch được thuận lợi.

Tác giả: Kiều Trang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây