Tăng cường xử lý văn bản hồ sơ công việc trên môi trường mạng trong các cơ quan Nhà nước tỉnh

Thứ tư - 30/10/2019 21:42
DIC - Để tiếp tục đẩy mạnh việc kết nối, liên thông gửi, nhận văn bản điện tử trong các cơ quan Nhà nước; phục vụ tốt hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền và nâng cao chỉ số Cải cách hành chính của tỉnh, ngày 28/10/2019, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành văn bản số 3128/UBND-KGVX về việc tăng cường xử lý văn bản hồ sơ công việc trên môi trường mạng trong các cơ quan Nhà nước tỉnh Điện Biên.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: Chuẩn hóa, điện tử hóa quy trình tiếp nhận, xử lý, phát hành, quản lý văn bản và xử lý công việc trong nội bộ cơ quan; Rà soát các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng chứng thư số gửi về Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp để đăng ký bổ sung; Bố trí kinh phí đào tạo, đầu tư trang thiết bị và hạ tầng công nghệ thông tin để thực hiện việc gửi, nhận văn bản điện tử đảm bảo an toàn, an ninh và bảo mật thông tin trong cơ quan; Căn cứ ngân sách được giao hàng năm để bố trí triển khai thực hiện việc gửi, nhận văn bản điện tử và xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng. UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh triển khai nâng cấp hệ thống quản lý văn bản và điều hành để hoàn thành việc gửi, nhận văn bản điện tử và xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng trước ngày 30/6/2020 theo quy định tại khoản 2 Điều 21 Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg ngày 12/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ./.

Tác giả: Tin: Trần Nga

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây