Tuyển dụng công chức

Thứ hai - 31/10/2011 04:23

Tên thủ tục: Tuyển dụng công chức

Đơn vị thực hiện: Văn phòng Sở

- Trình tự thực hiện:

Bước 1. Hội đồng sơ tuyển Sở Thông tin và Truyền thông thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng cho người dự tuyển công chức về chỉ tiêu, ngành đào tạo,.

Bước 2.Người đăng ký dự tuyển công chức nộp hồ sơ tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.

Bước 3. Chánh Văn phòng tổng hợp trình Hội đồng xét tuyển công chức Sở Thông tin và Truyền thông xem xét trình Giám đốc Sở ký văn bản đề nghị  Sở Nội vụ xem xét, quyết định.

Bước 4.Tiếp nhận công chức vào làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông (sau khi có quyết định tiếp nhận của Sở Nội vụ).

- Cách thức thực hiện:

Trực tiếp tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông Điện Biên

- Thành phần hồ sơ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Số lượng hồ sơ:

- Túi đựng hồ sơ;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan, đơn vị nơi cá nhân đang công tác và học tập;

- Đơn xin dự tuyển;

- Giấy khai sinh;

- Giấy khám sức khỏe do cơ quan có thẩm quyền từ cấp huyện trở lên cấp có giá trị trong 6 tháng kể từ ngày được cấp;

- Bằng tốt nghiệp chuyên môn nghiệp vụ (trường hợp chưa được cấp bằng thì phải có quyết định hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời do nhà trường, cơ sở đào tạo cấp);

- Bằng tốt nghiệp THPT, THCS (bản sao công chứng);

- Các giấy tờ ưu tiên khác có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

01 bộ

- Thời hạn giải quyết:

30 (Ba mươi) ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:

Cá nhân

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

Sở Thông tin và Truyền thông Điện Biên.

- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:

Văn bản đề nghị

- Phí, lệ phí :

Không

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

Đơn xin dự tuyển công chức

- Yêu cầu, điều kiện để thực hiện TTHC:

Không

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

- Pháp lệnh cán bộ, công chức;

- Nghị định số 09/2007/NĐ-CP ngày 15/01/2007 của Chính phủ về việc sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 117/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ công chức trong các cơ quan nhà nước;

- Nghị định số 117/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ công chức trong các cơ quan nhà nước;

- Thông tư số 07/2007/TT-BNV ngày 04/7/2007 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 09/2007/NĐ-CP ngày 15/01/2007 của Chính phủ về việc sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 117/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ công chức trong các cơ quan nhà nước;

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây