Tạm hoãn chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”

Thứ ba - 10/09/2024 04:24
DIC - Ngày 09/9/2024 Thành uỷ Hà Nội đã có văn bản số 3945-CV/VPTU về hoãn tổ chức chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”
Trước đó, Chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 9 năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện mối quan hệ sâu sắc giữa Thủ đô Hà Nội và tỉnh Điện Biên - Hai địa danh lịch sử gắn liền với những mốc son chói lọi trong cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đặc biệt, sẽ có các sự kiện quảng bá, giới thiệu những nét đặc trưng về văn hoá, di sản văn hoá tiêu biểu, độc đáo của Thủ đô Hà Nội, các thành tựu phát triển của Thủ đô trong 70 năm qua; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, nhịp cầu kết nối con người, phong tục và tâm hồn của mỗi người dân hai địa phương.

Tranh triển lãm 1 góc phố Hà Nội
Đến nay, công tác chuẩn bị của các đơn vị được giao chủ trì, tham gia Chương trình đã cơ bản hoàn thành. Tuy nhiên, vừa qua cơn bão Yagi (cơn bão số 3) đã gây ra hậu quả và thiệt hại lớn đến một số tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội.
Để tiếp tục tập trung công tác lãnh, chỉ đạo khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 và kiểm soát tình hình mưa lũ sau hoàn lưu bão trên địa bàn Thủ đô, Thường trực Thành uỷ Thành phố Hà Nội thống nhất tạm hoãn tổ chức Chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” và sẽ tổ chức Chương trình vào thời điểm thích hợp.
 

Tác giả: Tin : Nguyễn Thương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây