Bàn cách xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam

Thứ hai - 22/10/2012 04:55

VIBrand 2011 đã giúp nhiều sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt được giới thiệu rộng rãi hơn tới cộng đồng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

VIBrand 2011 đã giúp nhiều sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt được giới thiệu rộng rãi hơn tới cộng đồng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
DIC - Ngày 15/11 tới, Bộ TT&TT sẽ chủ trì Hội thảo “Xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam” trong khuôn khổ Chương trình "Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt – VIBrand 2012” tổ chức tại TP.HCM.
Hội thảo sẽ có 2 chuyên đề chính Chuyên đề thứ nhất là Sự cần thiết của việc xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong đó phân tích tác động của việc xây dựng thương hiệu đối với doanh nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm của doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia Chuyên đề thứ hai là Phát triển Thương hiệu Quốc gia về CNTT với các tham luận về xây dựng thương hiệu đối với các lĩnh vực phần cứng phần mềm nội dung số và xây dựng quy chế dán nhãn cho các sản phẩm dịch vụ CNTT Việt Nam tiêu biểu có khả năng chiếm lĩnh thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu Hội thảo được tổ chức nhằm mục tiêu thu thập ý kiến đóng góp của các chuyên gia doanh nghiệp về việc xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại xúc tiến đầu tư phù hợp cho các sản phẩm CNTT thương hiệu Việt tìm hiểu khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới gia tăng sức cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế qua đó giúp các cơ quan quản lý Nhà nước xây dựng cơ chế chính sách và chương trình hỗ trợ phù hợp Ngay sau Hội thảo sẽ có hoạt động Kết nối thương mại Business Matching giúp các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và quốc tế tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh phát triển thị trường Song song với Hội thảo Xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam VIBrand 2012 cũng sẽ có Triển lãm sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt tiêu biểu với gần 100 gian hàng bao gồm khu trưng bày của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu khu trưng bày của các doanh nghiệp đối tác nước ngoài khu trưng bày của các hiệp hội các khu CNTT tập trung khu trưng bày các sản phẩm sáng tạo trẻ triển lãm IT Youth Show của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Năm 2011 VIBrand được tổ chức lần đầu tiên và đã được đánh giá là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng sản phẩm CNTT Việt Nam Thông tin về Chương trình VIBrand 2012 có tại http://www.vibrand.vn www.vibrand.vn

Tác giả: Xuân Bách

Nguồn tin: dienbien.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây