Video

Hội thi Tin học khối CBCC, VC trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II năm 2017
Hội thi Tin học khối CBCC, VC trẻ tỉnh...
Sở TT&TT: Học tập và làm theo tư tưởng,...
Vì biên giới hoà bình hữu nghị (Tây...
Vì biên giới hoà bình hữu nghị (Tây...
Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho nhân...

Liên kết Website

Hội thảo hợp tác phát triển CNTT&TT Việt Nam lần thứ XXII năm 2018
Công đoàn Việt Nam
Thủ tục hành chính cấp Quốc gia Sở Thông tin và Truyền thông
Thể lệ cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018
tuyên truyền asean
VTCI Chương trình viễn thông công ích 2016-2020
Văn phòng thư điện tử eOffice
Số hóa truyền hình mặt đất
Chính phủ Việt Nam
Công báo

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập:

8900350

Trang nhất » Tin Tức » Tin tổng hợp

Điện Biên: Phê duyệt Đề án khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Thứ năm - 02/08/2018 12:22
DIC - Ngày 30/7/2018, UBND tỉnh đã Quyết định số 619/QĐ-UBND phê duyệt Đề án Đề án khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Điện Biên giai đoạn 2018-2020.
Đối tượng là cơ quan hành chính nhà nước các cấp có cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức trên địa bàn tỉnh. Theo đó nội dung khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tạo nên chất lượng của một dịch vụ hành chính do cơ quan hành chính cung cấp dựa trên 5 tiêu chí gồm: Tiếp cận dịch vụ (đánh giá chất lượng cung cấp thông tin về dịch vụ, sự hài lòng đối với thông tin về dịch vụ và cơ sở vật chất nơi cung cấp dịch vụ hành chính); Thủ tục hành chính (đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính); sự phục vụ của công chức (đánh giá về thái độ phục vụ, hiệu quả giải quyết công việc của công chức và sự hài lòng đối với sự phục vụ của công chức trong thực hiện các thủ tục hành chính); kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước (đánh giá kết quả của người dân, tổ chức nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính, thời gian giải quyết công việc, chi phí phải chi trả để giải quyết công việc và sự hài lòng về kết quả giải quyết công việc); tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị (được áp dụng đối với các trường hợp người dân, tổ chức đã thực hiện góp ý, phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc cung ứng dịch vụ hành chính công).

Phương pháp khảo sát được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, doanh nghiệp hoặc nhà riêng của người dân phát phiếu và hướng dẫn trả lời hoặc tập trung người dân đến một địa điểm để trả lời phiếu.

Song Vũ

Tin đã đăng