Điện Biên triển khai các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Thứ sáu - 18/02/2022 02:33
DIC - Ngày 15/02/2022, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Kế hoạch số 375/KH-UBND triển khai các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.
Theo đó, các hoạt động liên kết hợp tác được triển khai với 05 nội dung: Hợp tác trao đổi thông tin công tác quản lý Nhà nước về du lịch; hợp tác phát triển sản phẩm du lịch; quảng bá, xúc tiến du lịch và các sự kiện văn hóa, du lịch nổi bật của các tỉnh, thành phố năm 2022; hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch và xúc tiến kêu gọi đầu tư du lịch; tổ chức Hội chợ Du lịch vùng Tây Bắc năm 2022 (trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022).
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ là đơn vị chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và Hiệp hội Du lịch tỉnh Điện Biên tham mưu triển khai thực hiện kế hoạch. Chủ động phối hợp với các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, các cơ quan liên quan của các tỉnh, thành phố trong Nhóm hợp tác để tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác mang lại hiệu quả thiết thực.
Tổ chức vận động các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển khai các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh TBMR và thành phố Hồ Chí Minh theo kế hoạch./.

 

Tác giả: Tin: Trần Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây