DIC-Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên

http://dic.gov.vn


Điện Biên: Ban hành Kế hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát TTHC năm 2022

DIC - Ngày 02/3/2022 UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 570/KH-UBND truyền thông về hoạt động kiểm soát TTHC năm 2022 trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Kê hoạch tập trung vào 7 nhóm nội dung trọng tâm: Thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác CCHC, cải cách TTHC, kiểm soát TTHC; kịp thời phổ biến, triển khai các quy định mới, sửa đổi bổ sung của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa một cửa liên thông
Tuyên truyền về vai trò ý nghĩa của kiểm soát TTHC; những kết quả đạt được của công tác CCHCC, mục tiêu tác động cảu CCHC đến phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.
Đảm bảo kết nối Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh với Cổng Dịch vụ công quốc gia để kịp thời tích hợp, chia sẻ thông tin, công khai dữ liệu TTHC.
Hướng dẫn, nâng cao nhận thức và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ công trực tuyến đặc biệt là đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị kết quả xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC; tích cực tuyên truyền nâng cao hiệu quả của việc đánh giá chất lượng giải quyết TTHC trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
Tuyên truyền biểu dượng những tập thể, cá nhân thực hiện tốt, có thái độ tích cực trong công tác kiểm soát TTHC, phê phán hiện tượng tiêu cực, thái độ hách dịch, cửa quyền, gây khó khăn phiền hà cho công dân tổ chức trong quá trình giải quyết TTHC
Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu cho UBND ban hành các chính sách, quy định, khuyến khích các cơ quan, đơn vị tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt việc tiếp nhận và  giải quyết TTHC qua cổng dịch vụ công. Đồng thời, tăng cường hướng dẫn tuyên truyền sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến, hệ thống thông tinh báo cáo của tỉnh.

Tác giả: Song Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây