Sử dụng công nghệ trong hoạt động điểm danh Đại biểu tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên, lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ năm - 13/10/2022 01:14
DIC - Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 được tổ chức trong 2 ngày 11-12/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Văn hóa tỉnh. Điểm nhấn của Đại hội là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các nội dung của Đại hội.
 
Anh QR
Đoàn viên Chi đoàn Sở TT&TT thực hiện quét mã QR điểm danh cho Đại biểu và khách mời tham dự Đại hội.
Trong số các giải pháp CNTT được áp dụng tại Đại hội, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên (Sở TT&TT) xây dựng, triển khai giải pháp điểm danh đại biểu, khách mời bằng mã QR. Với 02 thiết bị quét mã được kết nối hiển thị với màn hình lớn chào mừng Đại hội tại đại sảnh của Trung tâm hội nghị Văn hóa tỉnh; 240 hồ sơ đại biểu chính thức, 90 đại biểu khách mời là các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh; các đoàn đại biểu các tỉnh Lai Châu, Sơn La,… cũng được số hóa tạo sự thuận lợi và hào hứng đối với các đại biểu, khách mời đến tham dự.
Đồng thời, các thông tin về Đại hội, nội dung chương trình, văn kiện Đại hội, dự thảo báo cáo, tham luận,… cũng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống trang thông tin điện tử, có thể truy cập bằng mã QR giúp đại biểu, khách mời dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu.
Cũng trong thời gian diễn ra, Chi đoàn Sở TT&TT thực hiện phát sóng trực tiếp Đại hội trên Fanpage của Đại hội, thu hút đông đảo lượt người quan tâm và theo dõi./.

 

Tác giả: Tin, ảnh: Mai Nguyễn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây