Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng các nền tảng số

Thứ năm - 30/03/2023 22:51
DIC - Sáng ngày 30/3/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tập huấn hướng dẫn sử dụng các nền tảng số tỉnh Điện Biên cho hơn 200 đại biểu thuộc thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ công nghệ số cộng đồng.
Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được giới thiệu và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng "Điện Biên Smart", tính năng "Phản ánh hiện trường" trên ứng dụng "Điện Biên Smart" và trên Cổng thông tin tương tác; giới thiệu Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh, hướng dẫn cách đăng ký tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên hệ thống; giới thiệu nền tảng địa chỉ số Quốc Gia, quy trình thông báo, gắn biển địa chỉ số, hướng dẫn sử dụng web, APP địa chỉ số.

Đồng chí Phạm Thanh Nam, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn.
Thông qua lớp tập huấn, các đại biểu đã được trang bị các kỹ năng cần thiết để sử dụng các nền tảng số của tỉnh Điện Biên và truyền đạt những kiến thức này cho cộng đồng. Các hoạt động này sẽ giúp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, đẩy mạnh chuyển đổi số tại tỉnh Điện Biên và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.
 

Tác giả: Tin, ảnh: Kiều Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây