Người sử dụng dịch vụ được giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực thông tin và truyền thông

Thứ ba - 15/02/2011 21:16
DIC- Ngày 28/1/2011, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp đã ký ban hành Thông tư số 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Theo đó thông tư này qui định việc khiếu nại giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ đối với bên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông bao gồm Bưu chính viễn thông và internet công nghệ thông tin và điện tử báo chí xuất bản phát thanh truyền hình và hướng dẫn giải quyết tranh chấp của cơ quan quản lý Nhà nước Thông tư gồm 4 chương 21 điều Người sử dụng dịch vụ có quyền và nghĩa vụ khiếu nại những sai sót liên quan đến dịch vụ do bên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cung cấp đồng thời có quyền rút đơn khiếu nại trong bất kỳ giai đoạn nào của quá trình giải quyết khiếu nại có quyền gửi đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp theo qui định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 Cùng với đó bên cung cấp dịch vụ có trách nhiệm xây dựng và niêm yết công khai qui trình giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ tại các điểm cung cấp dịch vụ tiếp nhận xem xét và giải quyết đúng thời hạn qui định Thời hiệu khiếu nại qui định tại Điều 9 của thông tư

Tác giả: Thịnh Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây