Lãnh đạo Sở TT&TT thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân xã Pú Hồng huyện Điện Biên Đông

Thứ tư - 18/01/2017 01:52

Đ/c: Nguyễn Hùng Cường - Phó Giám đốc Sở TT&TT trao tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách xã Pú Hồng.

Đ/c: Nguyễn Hùng Cường - Phó Giám đốc Sở TT&TT trao tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách xã Pú Hồng.
DIC-Ngày 17/01/2017, Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông do đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, nhân dân xã Pú Hồng huyện Điện Biên Đông
Pú Hồng là xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên Đông, toàn xã có hơn 4.000 nhân khẩu là dân tộc Mông, Thái, Khơ Mú; trong đó dân tộc Mông chiếm chủ yếu. Toàn xã có 17 bản, gồm: Dân tộc Mông 09 bản; dân tộc Thái 04 bản; dân tộc Lào 01 bản và dân tộc Khơ Mú 03 bản. Xã cách trung tâm huyện 70 km; đường ôtô đi đến trung tâm xã trong mùa khô là 16/17 bản. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe bà Lò Thị Niên- Phó Chủ tịch xã đã báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2016 và phương hướng phát triển năm 2017. Phát biểu tại buổi làm việc ông Nguyễn Hùng Cường - Phó Giám đốc Sở TT&TT đã đánh giá cao các kết quả của xã đã đạt được trong năm 2016 và tiếp tục phát huy trong năm 2017. Đồng thời, xã cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần cho đồng bào các dân tộc; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; thực hiện tốt việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhân dịp tết cổ truyền Đinh dậu 2017 Đoàn công tác đã trao tặng 5 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 5 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của xã nhằm động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn và đón Tết thêm phần vui tươi, hạnh phúc./.

Tác giả: Tin, ảnh: Xuân Dũng - Trọng Nghĩa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây