Yêu cầu doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông

Thứ tư - 28/05/2014 23:43
Ngày 07/4 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Chỉ thị số 16/CT-BTTTT về tăng cường quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông.
Theo đó Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố có trách nhiệm: Thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông trên địa bàn của mình theo các quy định pháp luật hiện hành; phối hợp với Thanh tra Bộ, Cục Viễn thông thực hiện kế hoạch thanh tra, kiểm tra đã được duyệt; phát hiện và phản ánh kịp thời các vấn đề tồn tại về chất lượng dịch vụ viễn thông trên địa bàn, báo cáo, phối hợp với Thanh tra Bộ, Cục Viễn thông đề xuất kịp thời các biện pháp xử lý.Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông là: Tổ chức triển khai đầy đủ, đồng bộ các nội dung của Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông theo quy định tại Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26/3/2013. Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng mạng lưới để đảm bảo và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ; rà soát, tối ưu hóa mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông do doanh nghiệp cung cấp đúng theo tiêu chuẩn, quy chuẩn đã cam kết và công bố. Đồng thời, nâng cao chất lượng vùng phủ sóng, vùng cung cấp dịch vụ di động, đảm bảo tốc độ truy nhập tương ứng với các gói dịch vụ cung cấp ra thị trường, công khai tiêu chuẩn chất lượng tương ứng với các dịch vụ đang cung cấp cho khách hàng trên trang thông tin điện tử (website) của doanh nghiệp.

Tác giả: Phương Giang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây