Đà Nẵng: Trả lời công dân qua điện thoại, web, chat...

Thứ ba - 18/10/2011 20:23

Người dân có dễ dàng liên lạc với Trung tâm Giao dịch CNTT-TT bằng nhiều cách như email, điện thoại, fax, web-chat…, để nghe phản hồi hết quả hoặc nối kết trực tiếp với các cá nhân và cơ quan chức năng đang giải quyết các đề xuất, kiến nghị của họ.

Người dân có dễ dàng liên lạc với Trung tâm Giao dịch CNTT-TT bằng nhiều cách như email, điện thoại, fax, web-chat…, để nghe phản hồi hết quả hoặc nối kết trực tiếp với các cá nhân và cơ quan chức năng đang giải quyết các đề xuất, kiến nghị của họ.
DIC - Người dân Đà Nẵng có thể liên lạc với Trung tâm Giao dịch CNTT-TT để nghe phản hồi kết quả hoặc nối kết trực tiếp với cơ quan chức năng đang giải quyết kiến nghị của mình.
Quý IV/2011 Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động nâng hiệu quả vận hành mạng lưới tiếp nhận thông tin hai chiều giữa chính quyền và người dân Điểm nhấn quan trọng nhất của Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng là hệ thống Contact Center có khả năng tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu của công dân doanh nghiệp và tổ chức thông qua các kênh liên lạc như điện thoại email web-chat fax Mới đây các cán bộ tham gia vận hành trung tâm giao tiếp điện tử giữa chính quyền và người dân Đà Nẵng nêu trên đã được tập huấn về cách thức sử dụng hệ thống thiết bị đấu nối liên lạc giữa cổng thông tin trung tâm dữ liệu Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng với mạng lưới điện thoại email fax của người dân để chủ động chọn lọc và xử lý chính xác các luồng thông tin theo định tuyến nội dung Đưa vào vận hành Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng là động thái tích cực nhằm xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một đô thị có tính kết nối cao tiến tới hiện thực hóa mô hình chính quyền điện tử ở mức tiên tiến vào năm 2015

Nguồn tin: dienbien.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây