BCĐ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tỉnh thăm, kiểm tra công tác luyện tập diễu binh, diễu hành

Thứ ba - 29/04/2014 04:10

Đ/c Lò Mai Trinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, kiểm tra công tác luyện tập diễu binh, diễu hành tại điểm luyện tập 2 khối nữ dân quân các dân tộc và nữ thông tin.

Đ/c Lò Mai Trinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, kiểm tra công tác luyện tập diễu binh, diễu hành tại điểm luyện tập 2 khối nữ dân quân các dân tộc và nữ thông tin.
Điện Biên TV - Chiều 28/4, Ban chỉ đạo kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tỉnh đã tiến hành thăm và kiểm tra công tác luyện tập diễu binh, diễu hành phục vụ Lễ mít tinh kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Các đồng chí: Lò Mai Trinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và một số thành viên trong Ban chỉ đạo đã cùng thăm và kiểm tra tại các địa điểm luyện tập. Đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác luyện tập diễu binh, diễu hành tại địa điểm Lữ đoàn 82. Tại địa điểm này có 3 đơn vị gồm: Lữ đoàn 82, Sư đoàn 316 - Quân khu II và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh với tổng số 12 khối như: khối sỹ quan hải quân, chiến sỹ bộ binh, sỹ quan phòng không không quân, sỹ quan biên phòng... Trong thời gian tập luyện, cán bộ, chiến sỹ thuộc các khối đã thể hiện ý chí, tinh thần luyện tập tốt, thực hiện đúng quy định và hiện đã cơ bản hoàn thành kế hoạch luyện tập. Các cán bộ, chiến sỹ tham gia tập luyện cũng đã được đảm bảo các chế độ theo quy định, có sức khỏe tốt, sẵn sàng phục vụ cho Đại lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vào ngày 7/5 tới. Đoàn cũng đã thăm và kiểm tra các điểm luyện tập tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh với 2 khối tham gia luyện tập gồm: nữ dân quân các dân tộc và khối nữ thông tin; điểm luyện tập tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc gồm các khối: khối an ninh, khối cảnh sát và khối cơ động; kiểm tra công tác luyện tập của các nữ quân nhân, dân quân, du kích thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam tại Cụm An ninh Tây Bắc - Bộ Công an. Trong suốt thời gian qua, các khối đã khắc phục khó khăn, tích cực luyện tập và chấp hành tốt nội quy. Hiện các khối đã cơ bản hoàn thành kế hoạch luyện tập, đảm bảo các điều kiện để sẵn sàng phục vụ Đại lễ. Phát biểu với các cán bộ, chiến sỹ tham gia tập luyện diễu binh, diễu hành tại các điểm đến thăm và kiểm tra, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, động viên tinh thần tích cực tham gia luyện tập của các đơn vị. Đồng chí mong muốn các đơn vị nói chung, mỗi cán bộ, chiến sỹ nói riêng cần tiếp tục chú trọng việc đảm bảo sức khỏe, thực hiện tốt kỷ luật, tác phong bài tập, đồng thời coi đây vừa là nhiệm vụ, vừa là niềm vinh dự trong việc tham gia phục vụ Đại lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tác giả: Lê Dung - Tuấn Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây