22:21 ICT Thứ sáu, 06/12/2019
English
  Trang trước  1 2 3 ... 19 20 21 22  Trang sau
Quản lý mã bưu chính bằng phần mềm

Quản lý mã bưu chính bằng phần mềm

VNpost đang đẩy mạnh ứng dụng CNTT giúp “quản” mã bưu chính quốc gia và thêm nhiều tiện ích như tra cứu mã địa chỉ như qua SMS, tổng đài tự động.

Đối thoại với Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng về Bưu chính Việt Nam – Hội nhập và phát triển

Đối thoại với Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng về Bưu chính Việt Nam – Hội nhập và phát triển

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng vừa đối thoại trực tiếp về chủ đề: Bưu chính Việt Nam – Hội nhập và phát triển, bắt đầu từ 10h sáng nay. Cuộc đối thoại còn được thực hiện trực tuyến trên các báo điện tử VTC News, VietNamNet, ICT News, Trang thông tin điện tử của Bộ TT&TT.

đ/c Nguyễn Thành Hưng - Thứ trưởng Bộ TT&TT

Đối thoại với Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng về chủ đề “Bưu chính Việt Nam – Hội nhập và phát triển”

Chương trình dự kiến sẽ được thực hiện vào 10h sáng Chủ Nhật 25/10/2009.


Trong chương trình “Nhân vật – sự kiện thông tin và truyền thông” tháng 10 này, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng sẽ trực tiếp giao lưu với quý vị độc giả về chủ đề “Bưu chính Việt Nam – Hội nhập và phát triển”. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào 10h sáng Chủ Nhật 25/10/2009 trên kênh VTC2. Cuộc đối thoại cũng sẽ được thực hiện đồng thời trên các báo điện tử VTC News, VietNamNet, ICT News và Trang thông tin điện tử của Bộ TT&TT.

Việt Nam đoạt giải Nhì UPU 38

Việt Nam đoạt giải Nhì UPU 38

Bức thư gửi Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đạt giải Nhì cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 38 do LHQ tổ chức.

Hình ảnh minh họa

Chỉ hỗ trợ bưu chính công ích đến năm 2013

Sau năm 2013, Bưu chính Việt Nam phải tự bù đắp chi phí duy trì hoạt động của mạng bưu chính công cộng.

Quầy giao dịch khách hàng

Bưu điện Điện Biên hội nhập và phát triển

(STTTT)-Bưu điện tỉnh Điện Biên được thành lập ngày 01/01/2005, sau khi chia tách Bưu điện tỉnh Lai Châu thành 3 đơn vị: Bưu điện tỉnh Lai Châu, Bưu điện tỉnh Điện Biên, Công ty Viễn thông Điện Biên - Lai Châu. Tiền thân là Ban Giao thông - Liên lạc, ngày 01/01/1963, Ty Bưu điện - Truyền thanh Lai Châu được thành lập với 228 cán bộ công nhân viên, trong đó 24 người có trình độ trung cấp, 52 người sơ cấp còn lại là công nhân.

CBCC xã tìm hiểu thông tin trên báo chí tại điểm BĐVHX Ta Ma (Tuần Giáo) - Ảnh Tô Hợp

Điểm Bưu điện văn hóa xã: Góp phần phát triển kinh tế xã hội vùng sâu, vùng xa

(STTTT)-Với mục tiêu ban đầu của việc xây dựng Điểm Bưu điện - Văn hóa xã (BĐVHX) là phát triển cơ sở hạ tầng bưu chính, viễn thông phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội ở nông thôn, tạo sự công bằng trong việc hưởng thụ lợi ích mà các dịch vụ bưu chính, viễn thông mang lại, đáp ứng một số nhu cầu văn hóa thiết yếu của người dân. Sau 10 năm triển khai, cơ bản mục tiêu này đã trở thành hiện thực. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Điện Biên có 92 điểm BĐVHX đã tạo nên một hệ thống, mạng lưới điểm phục vụ bưu chính, viễn thông rộng khắp. Hiện tại, ngoài các dịch vụ bưu chính, viễn thông cơ bản thì đã có hàng chục điểm BĐVHX trên địa bàn tỉnh được kết nối Internet, nhiều điểm mở ra các dịch vụ mới như dịch vụ chuyển tiền, bán thẻ điện thoại, chuyển phát nhanh...

Gạo Điện Biên vươn xa hơn nhờ Bưu điện

Gạo Điện Biên vươn xa hơn nhờ Bưu điện

Trong số các dịch vụ mới của Bưu điện tỉnh Điện Biên, có dịch vụ rất lạ với bưu chính là cung cấp và bán đặc sản của tỉnh – gạo Điện Biên.
Cùng với những khó khăn chung của ngành Bưu chính khi chia tách, Bưu điện tỉnh Điện Biên đang tìm từng bước đi thích hợp để kích thích ngành Bưu chính nơi đây phát triển. Điều được Bưu điện tỉnh Điện Biên quan tâm là phát triển các dịch vụ mới. Đặc biệt là dịch vụ bán hàng hoá mà trọng tâm là cung cấp các dịch vụ đặc thù mà các đơn vị khác không có khả năng cung cấp.

Đưa BĐVHX thành trung tâm văn hóa, tài chính

Đưa BĐVHX thành trung tâm văn hóa, tài chính

Người sáng lập mô hình điểm bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) cho rằng đã đến lúc cần biến mô hình này thành trung tâm văn hóa, tài chính.

Bưu chính Việt Nam và chiến lược phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới

Bưu chính Việt Nam và chiến lược phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới

Nhận thức về giá trị của một thương hiệu mạnh đã làm thay đổi căn bản hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN) trong những năm gần đây. Nhiều DN nước ngoài đã vào thị trường Việt Nam và kiếm lời thông qua quá trình: xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu và chuyển giao thương hiệu. Nhiều DN trong nước chuyển hướng từ phát triển sản phẩm sang phát triển thương hiệu và đã rất thành công. Tuy vậy, quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các DN trong nước gặp rất nhiều khó khăn xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

  Trang trước  1 2 3 ... 19 20 21 22  Trang sau

Các tin khác