Khảo sát nhu cầu và lựa chọn đơn vị thực hiện Dự án "Tăng cường năng lực cho các Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương, giai đoạn 2019-2020"

Thứ năm - 09/08/2018 05:55

Khảo sát nhu cầu và lựa chọn đơn vị thực hiện Dự án "Tăng cường năng lực cho các Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương, giai đoạn 2019-2020"

DIC - Sáng 9/8, tại Đài PT-TH tỉnh, đoàn chuyên gia Hàn Quốc đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông, Đài PT-TH tỉnh về khảo sát nhu cầu và lựa chọn đơn vị tiến hành hành thực hiện Dự án "Tăng cường năng lực cho các Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương, giai đoạn 2019-2020"
/uploads/news/2018_08/1.jpg Đại diện Lãnh đạo Sở TTTT, Đài PT-TH tỉnh làm việc với Đoàn chuyên gia Hàn Quốc. Tại buổi làm việc đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình giới thiệu khái quát về tỉnh Điện Biên, quá trình phát triển và tình hình sản xuất chương trình của Đài PT-TH tỉnh Điện Biên. Đài PT-TH tỉnh sẵn sàng cung cấp các thông tin và khảo sát thực địa để Đoàn tư vấn có thông tin phục vụ cho việc triển khai dự án "Tăng cường năng lực cho các Đài phát thanh - truyền hình địa phương, giai đoạn 2019-2020" và hy vọng Dự án này sớm được thực hiện tại Điện Biên. Hỗ trợ thiết bị sản xuất chương trình trường quay, góp phần tháo gỡ khó khăn cho Đài trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. /uploads/news/2018_08/2.jpg Đoàn chuyên gia Hàn Quốc khảo sát thực tế tại Đài PT-TH tỉnh; Trung tâm truyền dẫn phát sóng. Thay mặt Đoàn chuyên gia, Bà Sumi Cho - cán bộ quản lý dự án thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc cho biết Dự án được bắt đầu từ năm 2007, đến năm 2017 đã hợp tác triển khai tại 17 nước, thông qua dự án cung cấp thiết bị về PT-TH và đào tạo. Các thiết bị được cung cấp dựa trên nhu cầu, phù hợp với tình hình thực hiện nhiệm vụ của Đài PT-TH địa phương. /uploads/news/2018_08/4.jpg Đoàn chuyên gia Hàn Quốc khảo sát thực tế tại Đài truyền thanh không dây xã Thanh Chăn. Từ ngày 8 -10/8/2018, Đoàn tiến hành khảo sát thực tế tại Đài PT-TH tỉnh, Đài TT-TH một số xã thuộc huyện Điện Biên.

Tác giả: Tin, ảnh: Kim Thu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây