Thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

Thứ tư - 29/07/2015 17:35
- Trình tự thực hiện:      
 
Cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.
Trong thời hạn 05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, UBND cấp huyện tỉnh Điện Biên phải có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý. 
- Cách thức thực hiện:    Nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện hoặc qua đường Bưu chính.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:      1. Hồ sơ gồm có:
- Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy;
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: - Cá nhân
- Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính UBND cấp huyện tỉnh Điện Biên
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:  
- Lệ phí (nếu có): Chưa có văn bản hướng dẫn (khi có hướng dẫn của cấp trên sẽ điều chỉnh).
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:  Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy theo Mẫu số 17 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính:          Không có.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây